tủ bếp gỗ sồi nga PA005 – Tủ bếp 2 tầng

tủ bếp gỗ sồi nga PA005 – Tủ bếp 2 tầng

Câu hỏi nằm trong chuyên đề: tủ bếp gỗ sồi nga

Chuyên gia hang đầu về tủ bếp tubeppa.com trả lời độc giả mẫu tủ bếp gỗ sồi nga PA005 – 2 tầng có hợp lý với căn hộ trung cư hay không.

Tủ bếp gỗ sồi nga

Câu hỏi:

Mình là Tuấn, Facebook của mình là Tuấn nguyễn mình có xem trên gian hàng tủ bếp PA của các bạn mình thấy có cái mẫu tủ bếp gỗ sồi nga PA005 – 2 tầng rất đẹp. mình muốn hỏi là: nhà mình ở trung cư Vân Canh huyện Hoài Đức – Hà Nội có diện tích hơi nhỏ, không gian bếp cũng bé thì mẫu tủ bếp này có hợp lý với không gian bé hay không?

Trả lời:

Xin chào bạn Tuấn Nguyễn. bên mình cung có thi công một số căn bếp ở khu này rồi, đúng là diện tích rất nhỏ nhưng bạn yên tâm với mẫu tủ bếp gỗ sồi nga – 2 tầng mà bạn đã xem chỉ cần chỉnh sửa một chút về vị trí chậu, bếp là sẽ vừa đẹp với căn bếp nhà bạn.

Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0904.699.256 hoặc truy cập trang website: tubeppa.com để tham khảo các sản phẩm của chúng tôi. Chúc quý khách chọn mua được sản phẩm ưng ý!

Chuyên gia hang đầu về tủ bếp: tubeppa.com

Bình luận về bài viết này