tủ bếp gỗ sồi nga PA004 giá bao nhiêu?

tủ bếp gỗ sồi nga PA004

Câu hỏi nằm trong chuyên đề: tủ bếp gỗ sồi nga

 Chuyên gia hang đầu về tủ bếp tubeppa.com trả lời độc giả về Giá thành của mẫu tủ bếp gỗ sồi nga PA004 ( ngày 28/5/2016 ) có trên website: tubeppa.com.

tủ bếp gỗ sồi nga PA004

tủ bếp gỗ sồi nga PA004

Câu hỏi:

Các bạn bên tủ bếp PA có thể cho mình hỏi là: cái mẫu tủ bếp gỗ sồi nga PA004 có trên website của bên mình nếu thi công tại TP. Hải Dương thì giá thành và công lắp đặt như thế nào:

Cảm ơn các bạn nhiều.

Trả lời:

Mẫu tủ bếp gỗ sồi nga PA004 nếu mà thi công lắp đặt hoàn thiện tại Hải Dương thì khách hang chỉ phải chịu thêm một chút cước vận chuyển tính từ Hà Nội đi Hải Dương. Còn lại thì vẫn như chúng tôi đã báo đơn giá trên website.

Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0904.699.256 hoặc truy cập trang web: tubeppa.com để tham khảo các sản phẩm của chúng tôi. Chúc quý khách chọn mua được sản phẩm ưng ý!

Chuyên gia hang đầu về tủ bếp: tubeppa.com

Bình luận về bài viết này