Tủ bếp gỗ sồi nga PA007

Tủ bếp gỗ sồi nga PA007

Bài viết nằm trong chuyên mục: Tủ bếp gỗ sồi nga

Trả lời câu hỏi của bạn Tâm ngày 20/06/2016 vừa qua về kích thước và giá thành của mẫu Tủ bếp gỗ sồi nga PA007 mà chúng tôi đã đưa mẫu trên website: tubeppa.com

Tủ bếp sồi nga - SN008

Câu hỏi:

Chào bạn mình là Tâm nhà mình ở phố nối Hưng Yên gia đình mình vừa mới sửa xong nhà và mình đang có nhu cầu làm mới một bộ tủ bếp, mình có tham khảo trên website của các bạn mình thấy có mẫu Tủ bếp gỗ sồi nga PA007 tương đối vừa và hợp lý với không gian bếp nhà mình. Bên bạn có thể cho mình hỏi là: tủ này có kích thước dài bao nhiêu, và giá thành được tính như thế nào không ạ? Thanhkss các bạn.

Trả Lời:

Xin chào bạn Tâm ở thành phố phố Nối Hưng Yên. Bộ tủ mà bạn đã xem là mẫu Tủ bếp gỗ sồi nga PA007, mãu này có kích thước toàn bộ tủ là 5,5 mét dài bạn nhé. Còn về giá thành thì cong tùy thuộc vào thiết kế thực tế phòng bếp nhà bạn như thế nào. Nếu mà y như bộ tủ này thì có đơn giá là: 3.600.000 vnđ/mét dài trên dưới bạn nhé. Bên mình cam đoan với giá này gỗ là đúng chủng loại, không pha tạp độn gỗ.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0904.699.256 hoặc truy cập trang web: tubeppa.com để tham khảo các sản phẩm của chúng tôi. Chúc quý khách chọn mua được sản phẩm ưng ý!

Chuyên gia hang đầu về tủ bếp: tubeppa.com.

Bình luận về bài viết này