Giá tủ bếp gỗ sồi nga ở TP. Quảng ninh

Giá tủ bếp gỗ sồi nga ở TP. Quảng ninh

Bài viết nằm trong chuyên mục: Tủ bếp gỗ sồi nga

Trả lời câu hỏi của bạn Hoàng ngày 21/06/2016 vừa qua về đơn Giá tủ bếp gỗ sồi nga ở TP. Quảng ninh

 

Tủ bếp gỗ sồi Nga

Tủ bếp gỗ sồi Nga

Câu hỏi:

Chào tủ bếp PA nhà tôi ở Cẩm phả Quảng Ninh tôi vừa mới hoang thiện nhà xong và gia đình tôi đang có nhu cầu làm một bộ tủ bếp bằng gỗ sồi Nga. Vậy các bạn cho tôi hỏi là nếu lắp đặt hoàn thiện tại Cẩm Phả Quảng Ninh thì giá của 1 m dài tủ bếp là bao nhiêu? Cảm ơn các bạn.

Trả Lời:

Xin chào anh Hoàng ở Cẩm Phả Quảng Ninh. Chúng tôi xin vào thẳng luôn vấn đề mà anh đang hỏi là Giá tủ bếp gỗ sồi nga ở TP. Quảng Ninh là bao nhiêu? 1m dài tủ bếp gỗ sồi Nga sau khi lắp đặt hoàn thiện xong tại nhà anh Hoàng có giá là 4.000.000 1m dài trên dưới. chỉ có phần gỗ bản lề thường, tay nắm thường, chưa có mặt đá bàn bếp và inox hay những phụ kiện đắt tiền đi kèm.

 Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0904.699.256 hoặc truy cập trang web: tubeppa.com để tham khảo các sản phẩm của chúng tôi. Chúc quý khách chọn mua được sản phẩm ưng ý!

Chuyên gia hang đầu về tủ bếp: tubeppa.com.

Bình luận về bài viết này