tủ bếp gỗ sồi nga tại TP. Sơn La

tủ bếp gỗ sồi nga tại TP. Sơn La

Câu hỏi nằm trong chuyên đề: tủ bếp gỗ sồi nga

Trả lời câu hỏi của bạn Nguyễn Hoàng Nam về giá thành của 1m tủ bếp gỗ sồi nga khi lắp đăt hoàn thiện tại TP. Sơn La.

Tủ bếp gỗ sồi nga

Câu hỏi:

Chào bạn mình là Nam, nhà mình ở đường Chu Văn Thịnh – TP. Sơn La, nhà mình vừa mới hoàn thiện xong, gia đình mình đang có nhu cầu làm 1 bộ tủ bếp gỗ sồi nga các bạn có thể cho mình biết bên đơn vị các bạn làm bao nhiêu 1 m dài tủ bếp được không ah. Nếu lắp đặt hoàn thiên xong tại nhà thì giá thành tăng thêm bao nhiêu? Cảm ơn các bạn!

Trả lời:

Xìn chào Anh Nam, Nhà anh ở TP. Sơn la, Bên em cũng có thi công 1 số công trình trên đấy, và đơn giá của 1 m dài tủ bếp gỗ sồi nga mà bên em đang báo ở Sơn La là: 4.300.000/md trên dưới anh Nam ah. Đơn giá này đã bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt hòn thiện tại nhà ah.

Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn kỹ hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:0904.699.256 hoặc truy cập trang website: tubeppa.com để tham khảo các sản phẩm của chúng tôi. Chúc quý khách chọn mua được sản phẩm ưng ý!

Chuyên gia hang đầu về tủ bếp: tubeppa.com

Bình luận về bài viết này